TASECO LAND TÀI TRỢ GIẢI VÔ ĐỊCH BẮN SÚNG TOÀN QUỐC NĂM 2020

Từ ngày 03-12/11/2020, Liên đoàn Bắn súng Việt Nam tổ chức Giải vô địch Bắn súng Toàn Quốc diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội. Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Taseco (Taseco Land) hân hạnh trở thành nhà tài trợ của Giải với số tiền 100 triệu đồng.

Ông Nguyễn Trần Tùng (thứ 2 từ trái sang) – Tổng Giám Đốc Công ty Taseco Land trao cho đại diện 05 Đoàn tham dự với tổng số tiền tài trợ 100 triệu đồng. 

Để ủng hộ, động viên tinh thần cho các đoàn thể thao, tiếp sức cho các vận động viên có thêm sân chơi, cơ hội rèn luyện, đồng thời giải quyết phần nào khó khăn về kinh phí, Taseco Land đã ủng hộ 100 triệu đồng cho “Giải vô địch bắn súng toàn quốc – Cúp liên đoàn bắn súng Việt Nam năm 2020”. Đây là Giải Bắn súng thể thao thành tích cao của Việt Nam, với sự tham gia của gần 200 vận động viên xuất sắc của các tỉnh, thành phố và các ngành Quân đội, Công an.

Sau hơn 7 ngày tranh tài đầy kịch tính, giải đấu đã khép lại với 8 lượt kỷ lục quốc gia được phá (5 kỷ lục mới).

Thông qua hoạt động này, Taseco Land mong rằng sẽ khích lệ tinh thần, động viên, cổ vũ đến cho các vận động viên, huấn luyện viên đoàn bắn súng Việt Nam có thêm nhiều động lực mới; nỗ lực tập luyện; phấn đấu giành nhiều thành tích cao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 do Việt Nam đăng cai tổ chức. Đồng thời, đoàn thể thao Việt Nam sẽ tiếp tục phấn đấu giành nhiều thành tích cao trong các giải bắn súng Châu lục và Quốc tế, thúc đẩy sự phát triển Bắn súng thể thao Việt Nam.

Đây là một trong những hoạt động Công ty nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Đồng hành và sẻ chia là giá trị cốt lõi mà Taseco Land luôn giữ gìn, xây dựng và vun đắp.

Đối tác: