Hiệp hội xây dựng nhà ở hàn quốc tới thăm và làm việc với tập đoàn TASECO

Ngày 8/7/2024, Hiệp hội Xây dựng Nhà ở Hàn Quốc gồm hơn 20 đại diện các lãnh đạo của các Tập đoàn tại Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, kỹ thuật, kinh doanh phát triển bất động sản, kiến trúc đã có chuyến thăm và làm việc với Tập đoàn Taseco.

Tại buổi làm việc, Ông Jung Won Ju – Chủ tịch Tập đoàn Daewoo E&C kiêm Chủ tịch Hiệp hội Xây dựng Nhà ở Hàn Quốc cho biết: Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia đầu tư, xây dựng các dự án khu đô thị, khu công nghiệp và tham gia gói thầu thi công hạ tầng. Đại diện các thành viên của Hiệp hội đã giới thiệu những thế mạnh của doanh nghiệp và mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác song phương với Taseco Group.

Về phía Tập đoàn Taseco, Chủ tịch HĐQT Phạm Ngọc Thanh bày tỏ niềm vinh dự khi được tiếp đón Hiệp hội Xây dựng Nhà ở Hàn Quốc và thể hiện sự ấn tượng với con số hơn 10.000 thành viên của Hiệp hội. Taseco Group mong muốn sẽ có những cơ hội hợp tác bền vững với các các doanh nghiệp trong Hiệp hội để cùng mở rộng hoạt động và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ xây dựng trong tương lai.