Hiến máu nhân đạo: nghĩa cử cao đẹp của tập thể nhân viên công ty TASECO LAND

Ngày 30/7/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Taseco (TASECO Land) đã phối hợp cùng Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108 tổ chức “Ngày hội hiến máu” ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 15 năm xây dựng và phát triển (29/7/2009 - 29/7/2024). Ngày hội đã thu hút sự tham gia đông đảo của toàn thể CBNV Taseco Land, các công ty thành viên với gần 120 đơn vị máu được hiến tặng.

Các CBNV Taseco Land tham gia hiến máu được đội ngũ y tế kiểm tra sức khỏe cẩn thận, đồng thời nhận được tư vấn và hướng dẫn chi tiết về quá trình hiến máu để đảm bảo tối đa về sự an toàn và hiệu quả. Số lượng nhân viên đăng ký tham gia lên tới 140 người, tất cả chung một tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Đông đảo CBNV Taseco Land tham gia hiến máu

Sau khi hoàn thành quy trình hiến máu, các CBNV được cấp giấy chứng nhận cùng những phần quà nhỏ thay cho lời cảm ơn, tri ân đến từ Ban tổ chức. Nhiều CBNV bày tỏ niềm vui và tự hào khi được đóng góp một phần công sức của mình cho cộng đồng. Hoạt động hiến máu do công ty tổ chức đã góp phần gắn kết các thành viên, đồng thời nâng cao tinh thần tương thân tương ái và ý thức trách nhiệm vì cộng đồng trong mỗi người, thể hiện tinh thần nhân đạo cao cả, sẻ chia giữa người với người trong cuộc sống

Nhiều nhân viên thích thú với món quà đến từ BTC

Gần 120 đơn vị máu được tiếp nhận, những giọt hồng trao đi sẽ mang thêm cơ hội sống cho những hoàn cảnh kém may mắn, mang đến niềm tin và hy vọng cho người bệnh. Sự kiện này không chỉ để lại dấu ấn đẹp trong lòng mỗi nhân viên mà còn phát huy những giá trị nhân văn sâu sắc mà Công ty luôn coi trọng. Hoạt động hiến máu nhân đạo sẽ tiếp tục là một trong những hoạt động trách nhiệm xã hội tại TASECO trong tương lai.

Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, sát khuẩn cẩn thận trong công tác lấy máu

Gần 120 đơn vị máu đã được hiến tặng

Những nụ cười vui vẻ vì được đóng góp một phần vào công tác xã hội của nhân viên TASECO

Giấy chứng nhận mà mỗi nhân viên nhận được sau buổi hiến máu