Sôi nổi Hội thao chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Taseco (Taseco Land) – Nơi Gắn Kết Sức Mạnh và Tinh Thần Đoàn Kết

Vào ngày 10/8/2024 vừa qua, Hội thao chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Taseco đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa. Hội thao không chỉ là một chương trình chào mừng một dấu mốc quan trọng của Công ty mà còn để khẳng định tinh thần đoàn kết, sẻ chia và nâng cao sức khỏe của toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty.

Hình ảnh các CBNV tham dự Hội thao

Nụ cười rạng rỡ của CBNV trước khi Hội thao chính thức bắt đầu

Hội thao - Nơi gắn kết và lan tỏa năng lượng tích cực
Với mục tiêu thúc đẩy tinh thần đoàn kết và rèn luyện sức khỏe, Hội thao được tổ chức với sự tham gia nhiệt tình, đông đảo của Ban Lãnh đạo và gần 200 cán bộ nhân viên của Taseco Land, Taseco Group và các Công ty thành viên như ICON4, IKCONS và IMCS. Mỗi cá nhân, mỗi đội thi đấu không chỉ là một thành viên mà còn là những mảnh ghép quan trọng tạo nên sức mạnh tập thể, cùng nhau vượt qua thử thách và gặt hái thành công.

Ban Lãnh đạo Công ty cùng khởi động trước khi tham gia các trò chơi vận động

Niềm vui phấn khởi của các vận động viên khi tham dự các màn thi thể thao

Những trò chơi hấp dẫn và ý nghĩa Hội thao năm nay diễn ra sôi động với nhiều trò chơi thú vị, trong đó nổi bật là chạy 1400m - thử thách không nhỏ nhưng là cơ hội tuyệt vời để các thành viên thể hiện ý chí và sức bền.

Các thành viên đã sẵn sàng bắt đầu cuộc đua 1400m

Tiếp nối là chạy tiếp sức (5 người/đội), một trò chơi cần sự phối hợp nhịp nhàng, tinh thần đồng đội.

Phần thi chạy tiếp sức bắt đầu

Một trong những phần thi không kém phần hấp dẫn là cuộn vải tiếp sức (10 người/đội), đòi hỏi sự khéo léo, tinh thần hợp tác và sự linh hoạt của từng thành viên.

Cuộc thi cuốn vải thể hiện sự khéo léo, tập trung và đoàn kết giữa các thành viên trong đội

Nhảy bao bố - nhớ chữ số lại mang đến không khí vui tươi, với những tiếng cười giòn tan khi các đội thi vừa phải nhảy nhanh vừa phải vận dụng trí nhớ để hoàn thành thử thách

Phần thi nhảy bao bố sôi nổi, hào hứng

Cuối cùng, 4 đội có điểm số cao nhất sẽ tham dự trò chơi kéo co, đây là một trò chơi không thể thiếu thể hiện rõ nét nhất sức mạnh tập thể và quyết tâm của mỗi đội.

Các vận động viên thể hiện quyết tâm trong phần thi kéo co

Tinh thần đoàn kết – Chìa khóa thành công của Taseco Land
Hội thao không chỉ là sân chơi rèn luyện thể chất mà còn là nơi các thành viên Taseco Land thắt chặt hơn nữa tình đồng nghiệp, cùng nhau sẻ chia những khoảnh khắc vui tươi và ý nghĩa. Mỗi trò chơi, mỗi thử thách đều là dịp để các cán bộ nhân viên hiểu nhau hơn, đồng lòng vượt qua khó khăn và hướng tới mục tiêu chung.

Các vận động viên đạt giải nhì

Các vận động viên đoạt giải nhất trong cuộc thi chạy 1.400m

Kết thúc hội thao, không chỉ những chiếc huy chương hay giải thưởng được trao, mà hơn hết là niềm vui, tinh thần đoàn kết và sức khỏe mà mỗi thành viên Taseco Land đã nhận được.

Đội chiến thắng chung cuộc trong Hội thao kỷ niệm 15 thành lập Công ty

Hội thao kỷ niệm 15 năm thành lập Taseco Land đã diễn ra thành công tốt đẹp, bằng tinh thần hăng say lao động trong công việc và trong hoạt động văn thể mỹ, sự hăng hái tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty là một minh chứng sống động cho tinh thần “Đoàn kết - Chung sức - Tạo thành công” mà Công ty luôn hướng tới.