TASECO LAND TỔ CHỨC ĐÀO TẠO NỘI BỘ CÔNG TÁC QUẢN LÝ DỰ ÁN ĐỢT I NĂM 2020

Ngày 9/6/2020 (tại Đảo Ngọc Vừng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh), Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Taseco (Taseco Land) đã tổ chức đào tạo nội bộ với chủ đề hoạt động quản lý chất lượng, thiết kế, nghiệm thu, thanh quyết toán hợp đồng trong giai đoạn thực hiện dự án đầu tư.

Các thành viên tham gia chuyến đào tạo nội bộ của Taseco Land

Tham dự buổi đào tạo gồm có các cán bộ ban Quản lý các dự án và các phòng ban liên quan như: Phòng Kinh tế kế hoạch, Phòng Quản lý kĩ thuật, Phòng tài chính kế toán, Văn phòng Công ty.

Các nội dung được chia sẻ tại buổi đào tạo gồm có: quy trình quản lý dự án và quản lý chất lượng theo quyết định số 43/2020/QĐ-TGĐ ngày 15/5/2020; các công tác phối hợp giữa các phòng ban của Công ty trong việc triển khai áp dụng quy trình đối với các dự án chuyển tiếp, dự án mới; quy trình nghiệm thu, thanh quyết toán với các nhà thầu đảm bảo tiến độ, hiệu quả cũng như uy tín của Công ty.

Tại buổi đào tạo, đại diện lãnh đạo Ban quản lý các dự án (QLCDA) đã thảo luận đưa ra cách thức phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận trong quá trình thiết kế, điều chỉnh thiết kế, quá trình thi công, quản lý phê duyệt bản vẽ thi công nhằm đảm bảo tiến độ của dự án. Đồng thời, Ban QLCDA đã tóm tắt những điểm rất quan trọng của quyết định số 43/2020/QĐ-TGĐ trong quá trình thực hiện quản lý dự án như: công tác kiểm tra năng lực các bên tham gia thi công, công tác quản lý hồ sơ nghiệm thu, công tác quản lý hồ sơ pháp lý đảm bảo công tác lưu trữ và thuận tiện khi kiểm tra, thanh quyết toán dự án.

Ông Đoàn Việt Dũng - Phó giám đốc Ban QLDA À La Carte Hạ Long đã chia sẻ kinh nghiệm triển khai hạng mục cọc khoan nhồi áp dụng tại dự án trong giai đoạn vừa qua và công tác tổ chức thi công giai đoạn II của dự án đối với gói thầu phần ngầm, kết cấu thân có quy mô trên 400 tỷ.

Bên cạnh công tác đào tạo chuyên môn, các thành viên trong đoàn đã tham quan thực tế, ghi nhận sự chỉ đạo quyết liệt của Ban quản lý dự án À La Carte Hạ Long trong công tác quản lý, điều phối giai đoạn II của dự án À La Carte Hạ Long do nhà thầu Ricons triển khai.

Tham quan thực tế tại dự án À La Carte Hạ Long

Buổi đào tạo nội bộ của Taseco Land trong công tác quản lý dự án đợt I năm 2020 đã diễn ra thành công và củng cố thêm được tinh thần, thái độ phối hợp thực hiện nghiêm túc các quy định công ty ban hành. Thông qua hoạt động này, các thành viên của các phòng, ban đã được trang bị thêm các kiến thức thực tế vận dụng trong hoạt động thực tiễn công việc, tạo thêm sự gắn kết giữa các cán bộ nhân viên và cùng chung mục tiêu phát triển vì doanh nghiệp. 

Taseco Land đã đưa công tác đào tạo nội bộ vào kế hoạch hoạt động trọng tâm năm 2020 và tiếp tục triển khai thêm hàng loạt các khóa đào tạo sắp tới để phục vụ công tác đầu tư, kinh doanh bán hàng và các công tác quản lý khác. Với giá trị cốt lõi “Lấy con người làm trung tâm và động lực để phát triển”, Taseco Land luôn chú trọng đến công tác nâng cao chất lượng nhân sự - một trong các nguồn lực để phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Đối tác: